Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    12804330_2016979591860580_209864341_n.jpg 12528131_2016979838527222_676132708_n.jpg 12576140_1987568294801710_1936835333_n.jpg 12584032_1987567728135100_1644334985_n.jpg 12606948_1987567888135084_1071925820_n.jpg 12596238_1987568098135063_723035908_n.jpg 12607213_1987568084801731_1403377516_n.jpg 12607342_1987568081468398_368379903_n.jpg 12625654_1987567844801755_1467475330_n.jpg 12576310_1987568074801732_1314181131_n.jpg 12583749_1987568318135041_1065679882_n.jpg 12575766_1987567718135101_165475595_n.jpg 12570903_1987567841468422_261447761_n.jpg 12570834_1987567891468417_469904324_n.jpg 12570970_1987568328135040_738603487_n.jpg 3086404123_63602493_574_574.jpg 3086406785_1222488749_574_574.jpg 3086405585_1819088461_574_574.jpg 3086404898_1543123459_574_574.jpg 3086403495_262156119_574_574.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Kế hoạch bộ môn GDCD7 năm 2011-2012

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Lê Thị Kim Ơn
    Người gửi: Nguyễn Thanh Huy (trang riêng)
    Ngày gửi: 19h:57' 13-10-2011
    Dung lượng: 210.0 KB
    Số lượt tải: 209
    Số lượt thích: 0 người


    Tuần
    
    Tiết
    
    Tên
    bài dạy
    
    Trọng tâm bài
    
    Phương pháp chính

    
    Đ Dung
    DayHoc
    
    Bài tập rèn luyện
    
    T. Tâm
    chương

    
    
    KÌ I

    
    1
    1
    Bài 1:

    SỐNG GIẢN DỊ


    
    - Hiểu được thế nào là sống giản dị và sống không giản dị?
    - Kể được biểu hiện của sống giản dị .
    - Hiểu được ý nghĩa của sống giản dị .
    - Biết phân biệt giản dị với xa hoa, cầu kì, phô trương hình thức, với luộm thuộm, cẩu thả .
    - Biết thể hiện giản dị trong cuộc sống.
    - Quí trọng lối sống giản dị ; không đồng tình lối sống xa hoa, phô trương, hình thức.
    -sống giản dị của bác.
    
    Thảo luận
    Giải thích
    Đàm thoại
    So sánh và
    Liên hệ thực tế.
    (Có thể vai)
    
    - Tranh ảnh, truyện đọc, ca dao, tục ngữ, danh ngôn,…
    - Sách T/hiện chuẩn k/thức, k/ năng. Sách GK, SGV.
    -kể vè Bác Hồ,tr107NXB văn học 2008.
    
    - Bài tập: a, b, c, d, đ, e trang 5, 6 SGK .
    - Bài tập: Sưu tầm câu ca dao, tục ngữ nói về sống giản dị .
    (Aên lấy chắc,…. Aên cần, ở kiệm)
    
    Sống cần kiệm chí công vô tư .

    
    2
    2
    Bài 2:

    TRUNG THỰC

    - Hiểu được thế nào là trung thực ?
    - Nêu được biểu hiện của tính trung thực.
    - Nêu được ỷ nghĩa của trung thực?
    - Biết nhận xét, đánh giá hành vi của bản thân và người khác thể hiện tính trung thực sống trung thực với bản thân và mọi người xung quanh.
    - Trung thực trong học tập và trong cuộc sống hằng ngày.
    - Quí trọng, ủng hộ việc làm thẳng thắn, trung thực và phản đối hành vi thiếu trung thực, …..
    
    Đàm thoại .
    Thảo luận .
    Phân tích.
    So sánh và
    Liên hệ thực tế.
    (Có thể vai)
    
    - Tranh ảnh, truyện đọc, ca dao, tục ngữ, danh ngôn,…
    - Sách T/hiện chuẩn k/thức, k/ năng. Sách GK, SGV.
    - Bài tập: a, b, c, d, đ trang 8 SGK .
    - Bài tập : Hs rèn luyện lối sống trung thực ra sao?
    - Aên ngay ở thẳng.
    - Đường đi hay tối nói dối hay cùng .
    
    Sống tự trọng và tôn trọng người khác .
    
    



    3
    



    3
    


    Bài 3:

    TỰ TRỌNG

    
    - Hiểu được thế nào là tự trọng và không tự trọng ?
    - Nêu được biểu hiện của lòng tự trọng .
    - Nêu được ý nghĩa của lòng tự trọng như thế nào ?.
    - Biết thể hiện tự trọng trong học tập, sinh hoạt và các mối quan hệ .
    - Biết phân biệt những việc làm thể hiện sự tự trọng với những việc làm thiếu tự trọng
    - Tự trọng ; không đồng tình với những hành vi thiếu tự trọng .
    
    Đàm thoại.
    Giải thích.
    Thảo luận, so sánh và liên hệ thực tế.
    (Có thể vai)
    
    - Tranh ảnh, truyện đọc, ca dao, tục ngữ, danh ngôn, thành ngữ
    - Sách T/hiện chuẩn k/thức, k/ năng. Sách GK, SGV.
    
    - Bài tập: a, b, c, d, đ trang 11, 12 SGK .
    - Bài tập: Nêu hành vi thiếu tính tự trọng của bản thân em ?
    
    Sống tự trọng và tôn trọng người khác .
    
    


    4

    +


    5
    


    4

    +

    5

    



    Bài 5:

    YÊU THƯƠNG CON NGƯỜI(2T)
    
    - Hiểu được thế nào là yêu thương con người .
    - Nêu được các biểu hiện của lòng yêu thương con người BÁC .
    - Nêu được ý nghĩa của yêu thương con người .
    - Biết thể hiện lòng yêu thương đối với mọi người xung quanh bằng việc làm cụ thể .
    -làm theo Bác về tấm lòng yêu thương con người.
    - Quan tâm đến mọi người xung quanh. Không đồng tình với thái độ thờ ơ, lạnh nhạt và hành viđdộc ác .
    
    Đàm thoại.
    giải.
    So sánh .
    Thảo luận.
    Liên hệ thực tế.
    (Có thể vai)
    
    - Tranh ảnh, truyện đọc, ca dao, tục ngữ, danh
     
    Gửi ý kiến